Quy trình triển khai hợp đồng sản xuất gốm sứ

 

Quy trình 1: Tìm mua sản phẩm.

Quý khách tìm kiếm thông tin, tính năng kỹ thật, hình ảnh… của sản phẩm. Khi đã chọn được sản phẩm cần mua xin nhớ mã số sản phẩm, sau đó liên hệ với chúng tôi bằng email kinhdoanh.xuyentra@gmail.com , Điện thoai 0931012320 để thông báo đặt hàng hoặc tư vấn thêm những thắc mắc.

Quy trình  2: Thống nhất thông tin

Sau khi đã thống nhất được chủng loại sản phẩm , bạn sẽ gửi cho chúng tôi logo và thông tin sản phẩm bạn muốn in lên sản phẩm , đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ thiết kế trên máy tính và giửi bản vẽ đến để bạn duyệt .

Quy trình 3: Sau khi đã thống nhất được bản in sẽ tiến hành làm hợp đồng .

Khách hàng gửi thông tin cho chúng tôi về tên công ty , địa chỉ , số điện thoại … để chúng tôi tiến hành soạn thảo hợp đồng để hai bên cúng thống nhất và ký hợp đồng .

Quy trình 4 : Duyệt mẫu

( bước này có thể làm trước hoặc sau khi ký hợp đồng ) sau khi đã thống nhất được bản in , chúng tôi sẽ tiến hành làm mẫu lần cuối để khách hàng duyệt mẫu .

Quy trình 5 : Thanh toán tiền đặt cọc

Sau khi ký hợp động khách hàng phải thanh toán tiền đặt hàng theo như thống nhất trong hợp đồng
Khách hàng ứng 50% giá trị hợp đồng
1- Thanh toán bằng tiền mặt
2-  Qua tài khoản

Chủ tài khoản: Nguyễn Văn Lợi

STK : 0011000581356
Tại Ngân hàng Ngoại thương, chi nhánh 198 Trần Quang Khải
Chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất theo như hợp đồng đã thống nhất .

Quy trình 6 : Giao Hàng

Khách hàng sẽ đến trực tiếp cơ sở sản xuất của chúng tôi để kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi đóng gói , nếu có vần đề ngoài ý muốn phát sinh , hai bên sẽ thống nhất giải quyết .
Địa chỉ: Xuyến Trà địa chỉ: Ngõ cổng sau chùa Tiêu Dao, Bát Tràng Gia Lâm Hà Nội

Quy trình 7:  Thanh lý hợp đồng

Sau khi giao hàng cho khách hàng theo đúng yêu cầu về số lượng và chất lượng , Khách hàng sẽ thanh toán số tiền còn lại theo đúng hợp đồng , chúng tôi sẽ xuất hoá đơn tài chính và làm bản thanh lý hợp đồng theo như quy định của nhà nước.